Kết quả MSI 2019: Chung kết TL vs G2

Kết quả MSI 2019 trận chung kết giữa Team Liquid đối đầu G2 Esports. Lần đầu tiên kể từ mùa 2, mới có 2 đại diện đến từ LEC và LCS gặp nhau tại chung kết một kỳ MSI.

G2 esports
G2 Esports vô địch MSI 2019

Game 1: TL.CoreJJ bị mất Tốc Biến trong những phút đầu kiểm soát rừng của cả 2 bên. G2 triển khai thế trận xoay quanh đường dưới. Trước khi TL.CoreJJ hồi lại Tốc Biến, TL đã mất tới 3 mạng ở đường dưới. Liên tục xoáy sâu vào những điểm yếu của TL và những phép bổ trợ đã mất, G2 hoàn toàn kiểm soát trận đấu. TL mặc dù đã hết sức nỗ lực nhưng họ cũng chỉ kéo dài trận đấu đến phút 23.

Game 2: Từ tình huống TL.DoubleLift bị dính Án Tử, TL.CoreJJ thế mạng cho xạ thủ khi có sự tham gia của G2.Jankos xuống đường dưới. Tuy nhiên, TL vẫn rất bình tĩnh kiểm soát lại thế trận và có phần nhỉnh hơn G2 về lượng vàng kiếm được. Phút thứ 22, từ pha giao tranh tưởng như TL đã giành phần thắng. Nhưng giao tiếp không hợp lý cộng với sự xuất sắc của G2.Caps đã cho anh ta 3 mạng và Caps đã trở thành quái vật. TL không tìm ra cách nào ngăn cản Caps cùng động đội nữa. G2 ăn Baron và kết thúc ván đấu ở phút thứ 28.

Game 3: Game đấu mang tính quyết định đối với TL. Có lẽ họ đã mất tinh thần sau 2 ván thua khá dễ dàng trước. Nhưng chẳng ai có thể ngờ, game này họ còn thua nhanh hơn. G2 vẫn triển khai thế trận xuống BOT nhiều hơn. Khi đã có lợi thế ở đường dưới, họ triển khai ra hai đường còn lại. Với sự chống cự yếu ớt của TL, G2 kết thúc ván đấu ở phút 18 và nâng cao chức vô địch MSI 2019.

MVP MSI 2019: G2.Caps

Với màn trình diễn xuất sắc tại MSI 2019, G2.Caps xứng đáng nhận được danh hiệu MVP của giải đấu MSI 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: