Kết quả MSI 2019: TL 3 – 1 IG trận bán kết 1

Kết quả MSI 2019 vòng bán kết 1 giữa Team Liquid đối đầu Invictus Gaming, bất ngờ đã xảy ra. Team Liquid hạ gục đương kim vô địch thế giới với tỉ số 3-1 Invictus Gaming để tiến vào chung kết MSI 2019.

teamliquid-msi2019
Team Liquid MSI 2019

Game 1: IG có rất nhiều lợi thế khi có rất nhiều lợi thế khi có được tới 2 con Baron và lấy được 1 đường MID bên TL nhưng sự nỗ lực của TL đã được đền đáp. Phút 37, khi mà TL dồn mọi tài nguyên bắt được IG.TheShy, rồi IG.BaoLan họ tiến vào lấy được đường giữa của dodoiss thủ. Có được Baron và tiếp theo là Rồng ngàn tuổi. Phút 40 một lần nữa giao tranh nổ ra, TL bắt được IG.Rookie và kết thúc ván đấu.

Game 2: Thế trận có chút lợi thế dành cho IG tuy nhiên đó là chưa đủ để tạo ra sự khác biệt. Như Game 1, IG vẫn là đội có được Baron từ khá sớm nhưng đã không tận dụng tốt được bùa lợi này. Phút 30, IG.TheShy đẩy lính lên rất cao, TL bắt buộc phải vào Baron và họ đã thành công có được bùa lợi Baron và kết thúc ván đấu ở phút 33.

Game 3: Thế trận xoay quanh nhiều ở đường Giữa và đường Dưới. So với 2 ván trước, ván này TL lại là đội dẫn trước về điểm hạ gục với mạng chiến công đầu ở BOT từ rất sớm. Bị dồn vào thế buộc phải thắng, IG dần lấy lại được thế trận từ những pha kêu gọi giao tranh thành công. Phú 26 họ có được Baron nhưng lại không lấy được đường nào. Tuy nhiên, do hơn quá nhiều trang bị nên ngay sau đó họ triển khai và lấy được 2 đường rồi tiến vào Baron. TL ra ngăn cản IG tiến vào Baron trước khi lính siêu cấp đẩy vào và họ đã thất bại. IG đưa tỉ số về 1-2.

Game 4: Thế trận được đẩy lên rất nhanh ngay từ những phút đầu. Giao tranh nhiều, có đổi đường và TL giành được lợi thế với sự xuất sắc của CoreJJ. Phút 21, TL tổ chức ăn nhanh Baron và sau đó là quét sạch team IG. Với chênh lệch 10k vàng, TL dễ dàng triển khai thế trận, họ đợi con Baron tiếp theo hồi sinh và đó cũng là lúc kết thúc ván đấu. Team Liquid chính thức bước vào Chung Kết 1 kỳ MSI lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: