Bảng xếp hạng, lịch thi đấu, kết quả MSI 2019 – Ngày 1

Bảng xếp hạng, kết quả MSI 2019 ngày thi đấu đầu tiên giai đoạn vòng bảng đã chính thức khởi tranh tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội). Giải đấu quy tụ 6 đội tuyển mạnh nhất của các khu vực trên toàn thế giới hứa hẹn mang lại nhiều thú vị cho khán giả.

Bảng xếp hạng MSI 2019 – ngày 1:

Bảng xếp hạng vòng bảng MSI 2019

Hạng

Đội

Thắng/Thua

1

Invictus Gaming

2 – 0

2

Team Liquid

2 – 0

3

G2 Esports

1 – 1

4

SK Telecom T1

1 – 1

5

Flash Wolves

0 – 2

6

Phong Vũ Buffalo

0 – 2

Kết quả MSI 2019 – ngày 1:

Vòng bảng – Ngày 1

Thứ 6, ngày 105-2019

MVP

G2

1 – 0

SKT

G2.Perkz

FW

0 – 1

TL

TL DoubleLift

PVB

0 – 1

IG

 IG.JackeyLove

SKT

1 – 0

FW

 SKT.Teddy

IG

1 – 0

G2

 TG.TheShy

TL

1 – 0

PVB

 TL.Jensen

Trận đấu mở màn cho MSI 2019, G2 Esports đối đầu SK Telecom T1. G2 là đội có sự cấm chọn lợi thế hơn SKT. Thi đấu đúng với chất tướng sở hữu, G2 nhanh chóng kiểm soát và có được Sứ Giả Khe Nứt từ sớm và lấy được trụ MID phút thứ 16, lợi thế cực lớn dành cho họ. Với lối chơi kỷ luật, di chuyển hợp lý, G2 lăn cầu tuyết thành công và kết thúc ván đấu ở phút thứ 27, bất ngờ đầu tiên của MSI 2019.

Trận đấu tiếp theo, Team Liquid không cho Flash Wolves tạo ra bất ngờ nào cả. Vẫn là lối chơi chắc chắn và vượt trội ở cả 3 tuyến, Team Liquid kết thúc ván đấu phút thứ 28.

Phong Vũ Buffalo ra quân trận đầu tiên, đối thủ của họ là đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming.. Trận đấu diễn ra cởi mở, rất nhiều mạng hạ gục, nhiều pha solo kill. Có lúc PVB đã có lợi thế rất lớn nhưng rồi chúng ra cũng không thể tạo ra bất ngờ trước IG.

SK Telecom T1 sau trận thua đầu tiên thì đối thủ lần này của họ yếu hơn nhiều, đó là Flash Wolves. SKT dễ dàng triển khai thế trận và nhanh chóng giành chiến thắng chỉ sau 27 phút thi đấu.

G2 Esports có tinh thần rất cao khi vừa có chiến thắng trước SKT, trong khi IG phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước PVB. Ngay đầu trận đấu, G2 có lợi thế rất lớn khi có trước tới 3 điểm hạ gục. Nhưng lợi thế không giữ được lâu khi TheShy tỏa sáng với con bài Akali, trong khi TOP lane bên kia chiến tuyến là Vayne hoàn toàn nép vế. Trận đấu kết thúc với phần thắng áp đảo nghiêng về Invictus Gaming.

Trận đấu cuối cùng trong ngày, Phong Vũ Buffalo gặp lại đối thủ ở vòng khởi động của họ Team Liquid. Vẫn với lối đánh chắc chắn và thiên hướng kéo về cuối game, TL đã thành công trong chiến thuật này và một lần nữa họ thành công.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Team Liquid và Invictus Gaming tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng MSI 2019 với 2 thắng – 0 thua. Tiếp theo là G2 Esports và SK telecom T1 cùng có được 1 thắng – 1 thua. Phong Vũ Buffalo và Flash Wolves với 2 trận thua tạm thời ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: