MU 2-2 Burnley, kịch bản khó tin, một chút tiếc nuối.

Trở về sân nhà trong khuôn khổ Premier League sau khi đánh bại Arsenal 3-1 tại vòng 4 Cup FA. Với khí thế cực cao, các cầu thủ MU kiểm soát trận đấu và liên tục gây sức ép lên Burnley. Phút thứ 9, Rashford nhận đường chuyền của Lukaku đối mặt Thomas Heaton nhưng sút bóng đi ra ngoài.

MU liên tục hãm thành nhưng trước hàng phòng ngự kín kẽ và sự xuất sắc của Burnley, bàn thắng vẫn chưa đến. Thời gian của các cầu thủ Burnley chủ yếu phòng ngự nhưng ngay khi có cơ hội họ lại tận dụng rất tốt. Phút thứ 51, Pereira mất bóng tai hại, Ashley Barnes tung cú sút quyết đoán không để cho De Gea có cơ hội cản phá.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa thì MU nhận thêm trái đắng khi Wood dễ dàng đánh đầu trong tư thế không người kèm vào phút 81. Đúng thời khắc khó khăn nhất, tinh thần quật cường của Quỷ đỏ cùng “Fergie Time” xuất hiện. Phút 87, Pogba thực hiện rất tốt nhiệm vụ trên chấm penalty được kiếm về từ pha phạm lỗi của hậu vệ đối với Lingard.

Lindelof gỡ hòa cho MU

Hy vọng được nhen nhóm, Quỷ đỏ tràn lên, phút bù giờ thứ 2 Victor Lindelof đá bồi dễ dàng trong vòng cấm sau khi bóng bật ra từ cú đánh đầu trước đó của Alexis Sanchez. Chung cuộc, M.U gỡ hòa may mắn 2-2.

Đội hình thi đấu
M.U: De Gea; Young, Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Pereira (Lingard 63′), Pogba, Mata; Rashford, Lukaku (Alexis 67′).
Burnley: Heaton; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Cork, Westwood, McNeil (Gudmundsson 78′); Barnes, Wood.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: