Vòng 24: Arsenal – Cardiff, 3 điểm cho cuộc đua trụ hạng và top 4.

Các cầu thủ Arsenal cần quên đi thất bại trước MU trong vòng 4 Cup FA cuối tuần trước để tiếp đón Cardiff trên sân nhà. Trước một đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ, Arseanal kiểm soát thế trận, liên tiếp tạo ra những cơ hội nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Mãi đến phút 65, hậu vệ Kolasinac trong một pha lên tham gia tấn công đã bị E.Manga phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aubameyang khai thông thế bế tắc, 1-0 cho Arsenal. Sau đó 3 phút, Mohamed Elneny đột phá vòng cấm từ đường chuyền của M.Ozil, có tình huống đối mặt nhưng anh không thể đánh bại được thủ thành Cardiff.

Lacazette đột phá, nâng tỉ số lên 2-0

Phút 83, Lacazette có một pha độc diễn bên cánh phải trước khi dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Etheridge. Đội khách vùng lên trong những phút cuối và ở phút bù giờ thứ ba, Nathanie Mendez-Laing rút ngắn cách biệt với một siêu phẩm. Tuy nhiên đó là tất cả những gì Cardiff có thể làm được.

Với chiến thắng này, Arsenal tạm thời bằng điểm với Chelsea nhưng thi đấu sớm hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Leno; Lichtsteiner (Jenkinson 60), Mustafi, Monreal, Kolasinac; Torreira, Elneny (Iwobi 46), Guendouzi; Oezil (Ramsey 76); Lacazette, Aubameyang
Cardiff: Etheridge; Paterson, Peltier, Bamba, Manga, Bennett; Arter (Harris 82) Ralls, Gunnarsson; Niasse (Zohore 73), Reid (Mendez-Liang 70)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: