Bán kết: Qatar – UAE, tỉ số không tưởng

Cả hai đội bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao. UAE có lượng cổ động viên áp đảo trên sân nhưng Qatar lại được đánh giá cao hơn.

Phút thứ 22, bắt nguồn từ pha tấn công bất thành của các cầu thủ UAE, Qatar lập tức phản công chớp nhoáng, Khoukhi đi bóng và dứt điểm, tưởng chừng không mấy nguy hiểm nhưng sai lầm trong pha đổ người khiến Khalid Essa Bilal phải vào lưới nhặt bóng.

Ngay sau đó, UAE có những cơ hội rõ ràng nhưng cầu thủ của họ không tận dụng thành công. Bàn gỡ thì chưa thấy đâu nhưng điều tồi tệ lại đến với UAE phút thứ 38. Từ một đường lên bóng hết sức mạch lạc, Almoez Ali đi bóng dũng mãnh và dứt điểm hiểm hóc, 2-0 cho Qatar. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của anh ở thời điểm hiện tai.

Sau giờ nghỉ, HLV Zaccheroni có 2 sự thay đổi nhân sự, nhưng những tình huống mà UAE tạo ra chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Tuy ở thế trận phòng ngự, nhưng Qatar vẫn cực kỳ nguy hiểm sau những đợt phản công. Một trong số đó là pha nâng tỉ số lên 3-0 của Hassan Al Heidos phút thứ 81. Nỗ lực tìm kiếm điều kỳ diệu, phút thứ 90+1, Ahmed của U.A.E nhận thẻ đỏ rời sân. Trong khi chưa tìm kiếm được bàn thắng danh dự, phút thứ 90+3, họ nhận thêm bàn thua thứ 4. Người ghi bàn là Hamid Ismaeil vừa vào sân được 1 phút.

Với chiến thắng này, Qatar sẽ đá trận chung kết với đội tuyển Nhật Bản vào lúc 21h:00 ngày 01/02.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: