Tứ kết: Hàn Quốc vs Qatar, địa chấn tại Zayed Sports City

Trước đội bóng mạnh sở hữu hàng loạt ngôi sao, các cầu thủ Qatar chủ động chơi phòng ngự trong hiệp 1. Rõ ràng, nó đã phát huy hiệu quả khi mà các cầu thủ Hàn Quốc bế tắc hoàn toàn trong các pha hãm thành.

Sang hiệp 2, Qatar đẩy cao đội hình hơn do đó Hàn Quốc có nhiều khoảng trống tiếp cận cầu môn của Al Seeb hơn. Trong khi đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng thì bất ngờ, bàn thắng lại đến với Qatar từ tình huống sút xa của Abdelaziz Hatim phút thứ 79.

Bàn thắng duy nhất của Abdelaziz Hatim

Chỉ ít phút sau, lưới của Qatar đã bị rung lên, sau pha đệm bóng của Hwang Ui-Jo nhưng công nghệ VAR đã xác định anh đã ở tư thế việt vị. Chung cuộc, Qatar giành chiến thắng 1-0 và làm lên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết Asian Cup.

Đội hình thi đấu 

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Yuong Gwon, Kim Jin Su, Kim Min Jae, Son Heung Min, Lee Chung Yong (Lee Seung-Woo, 84’), Hwang In Beon (Koo Ja-Cheol, 74’), Jung Woo Young, Ju Se Jong (Ji Dong Won, 82’), Hwang Ui Jo

Qatar: Al Seeb, Hajri, Correia, Al Rawi, Salman, Khoukhi, Al Ali, Hassan Afif, Hatim, Haydos (Karim Boudiaf, 90’), Almodez Ali (Al Aaeldin, 90’).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: