5 loại hạt tốt cho sinh lý đàn ông

Đậu phộng, hạnh nhân, hạt chia… đều chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe phái mạnh.

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại trường Đại học Y Hà Nội, cho biết để tăng cường sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, nam giới cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Có nhiều loại hạt tốt cho sinh lý đàn ông, song không phải cứ ăn nhiều là cải thiện tốt. Một số trường hợp như tiểu đường, béo phì hay người có thể trạng kém cần tránh lạm dụng các loại hạt. Tốt nhất nên gặp bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn và có chọn lựa loại hạt phù hợp với sức khỏe của mình nhất.

Dưới đây là 5 loại hạt tốt cho sức khỏe phái mạnh.

Các loại hạt tốt cho sức khỏe

Đậu phộng

Chứa nhiều chất chống oxy hóa, đậu phộng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh lý viêm nhiễm trong nam khoa.

Mắc ca

Hạt Macadamia đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch. Trong hạt mắc ca chứa axit omega-7 palmitoleic, có tác dụng giảm 9% nồng độ cholesterol LDL xấu trong cơ thể nam giới.

Hạnh nhân

Hạnh nhân giàu protein, khoáng chất và chất xơ. Ngoài tác dụng giảm cân, hạnh nhân đặc biệt tốt cho đường ruột.

Hạt chia

Hạt chia chứa một lượng lớn axit béo omega-3, giúp cơ thể tránh đau cơ bắp sau khi tập luyện thể thao. Mặt khác, hạt chia cung cấp nhiều khoáng chất giúp hệ xương chắc khỏe.

Quả óc chó

Tác dụng quan trọng của quả óc chó đối với nam giới là phòng ung thư tuyến tiền liệt. Quả óc chó còn là chất giải độc rất tốt cho quý ông thường uống rượu bia và dùng các chất kích thích quá nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: