Lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết hiệu quả

Sau những ngày Tết ăn uống tiệc tùng, cân nặng của chị em tăng vùn vụt. Một số biện pháp dưới đây có thể giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết.

Tập thể dục
Tập thể dục không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả. Hãy cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích, vừa xả được stress sau một ngày làm việc căng thẳng vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cuốn hút trong mắt người khác phái.

chay bo

Bổ sung thực phẩm ít chất béo
Sau Tết, bạn nên hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo, kẹo ngọt, thức ăn nhanh. Bổ sung rau xanh, hoa quả, ăn nhiều rau củ để cơ thể được thanh lọc nhẹ nhàng hơn.

voc-dang-sau-tet

Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Từ bỏ thói quen ăn đêm
Bạn cần chấm dứt ngay việc ăn đêm ngay sau khi hết tết. Điều này vừa giúp bạn vẫn giữ được vóc dáng thon thả, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và giấc ngủ của bạn.

Uống nhiều nước
Nhớ uống nhiều nước trước mỗi bữa ăn là một cách để chiếc dạ dày của bạn căng tràn và no đầy. Bạn biết không, uống một ly nước lọc đầy hay cho một chút hạt tiêu vào đồ ăn sẽ đánh lừa cảm giác đói bụng của bạn, giúp bạn no hơn và ăn ít đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan: